
TÔI LÀ
LƯƠNG DŨNG NHÂN
M.Ed, PCC
Một nhà giáo dục hiện đại, đam mê tâm lý học, yêu thích vận dụng AI nhằm giúp mọi người hiện thực hoá mọi tiềm năng bản thân [self-actualization] bằng triết lý giáo dục chuyển hoá [transformative education].
Tôi là Đồng sáng lập và Giám đốc Đào tạo của Hệ thống Giáo dục ATY với 2 cơ sở tại Tp.HCM. Trường giảng dạy theo chương trình quốc gia của Việt Nam, kết hợp cùng việc phát triển các năng lực công dân toàn cầu toàn diện cho học sinh. Đồng thời, tôi đang là Đồng sáng lập và CEO của WISEDUCATION, đơn vị chuyên thực hiện các chương trình đào tạo ứng dụng dành cho người lớn về tâm lý học và giáo dục. Tôi sáng lập dự án AIMastermind chuyên đào tạo năng lực vận dụng AI cho người đi làm trong các tổ chức, doanh nghiệp, trường học.
Tôi nghiên cứu, giảng dạy, tư vấn, và viết sách chuyên sâu về các phương pháp học tập, phương pháp giảng dạy hiệu quả, kỹ năng dạy con, và phát triển năng lực lãnh đạo cho nhà trường nói riêng và các tổ chức nói chung.
X

Tôi có thể hỗ trợ các giáo viên, giảng viên, trainer, coach, diễn giả và chuyên gia có kỹ năng và kiến thức tốt, muốn “đóng gói” chuyên môn của mình thành các chương trình, giải pháp giáo dục có hệ thống, có tính thực tiễn, và tận dụng AI để làm cho việc học mang tính cá nhân hoá, thú vị và hiệu quả hơn.
Với chuyên môn sâu về giáo dục và tâm lý, tôi có thể đào tạo năng lực vận dụng AI theo cách “lấy con người làm trung tâm”, nhờ đó giúp AI làm phong phú thêm cuộc sống và sự phát triển của mỗi cá nhân.
"Kỹ năng quan trọng nhất làm nên con người và giúp ta hoàn thiện
hơn mỗi ngày chính là kỹ năng học tập."
THẾ MẠNH CHUYÊN MÔN
Tôi có gần 20 năm kinh nghiệm đa dạng trong lĩnh vực giáo dục, từ các cấp độ, hình thức, loại hình khác nhau. Tôi xây dựng nền tảng vững chắc về tư duy hệ thống, hiểu biết sâu sắc về tâm lý và kỹ năng coaching (chứng chỉ hành nghề Professional Coach Credentials (PCC) từ ICF).
HIỆN TẠI
Tôi đang làm Nghiên cứu sinh Tiến sĩ Giáo dục với chuyên ngành về Generative AI trong giáo dục. Đồng thời, tôi còn đồng sáng lập và sáng lập một số cộng đồng về cha mẹ, giáo dục và AI, trong đó có cộng đồng AImastermind để hỗ trợ các cá nhân, tổ chức ứng dụng AI trong công việc và đời sống.
PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC
Tôi theo đuổi triết lý giáo dục Khai phóng và Chuyển hóa, nơi người học được phát triển toàn diện trong môi trường an toàn, với sự quan tâm tích cực vô điều kiện.
Phương pháp này dựa trên kiến thức giáo dục và tâm lý chuyên sâu, kết hợp sự hỗ trợ từ AI.
QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

01. Chuyên gia phát triển chương trình giáo dục và Giảng viên
Trung tâm Thanh thiếu niên Miền Nam – TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (2008-2011).

03. Nhà nghiên cứu, Giảng viên
Viện Nghiên cứu Phát triển Bồi dưỡng Tài năng trẻ, Hội Khoa học Tâm lý Giáo dục Việt Nam (2015 – hiện tại).

05. Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành
WISEDUCATION - tổ chức chuyên đào tạo về Tâm lý học & Giáo dục học ứng dụng (2025 – hiện tại.

02. Thành viên sáng lập, Thành viên HĐQT, Giám đốc Đào tạo và Huấn luyện
Hệ thống Giáo dục ATY (2011 – hiện tại).

04. Nhà khai vấn, tham vấn tâm lý
Chuyên hỗ trợ học sinh, phụ huynh, giáo viên (2020 – hiện tại).

06. Nhà sáng lập dự án AIMastermind
Nhằm mang AI đến gần hơn với cuộc sống hàng ngày (2023-hiện tại).
CHƯƠNG TRÌNH & DỰ ÁN ĐÃ THAM GIA

Đam mê và quan điểm của tôi về giáo dục bắt nguồn từ trải nghiệm cá nhân với những thầy cô tuyệt vời trong cuộc đời, những người đã mở ra cho tôi một chân trời mới về cách tư duy và giải quyết vấn đề, giúp tôi tự tin vào khả năng của bản thân và ứng biến với những tình huống mới mẻ. Những trải nghiệm này đã truyền cảm hứng cho tôi trở thành một nhà giáo dục có khả năng chuyển hóa, tập trung vào giáo dục lấy con người làm trung tâm, hướng tới sự thay đổi tích cực, bền vững, có ý nghĩa cho mỗi người tôi tiếp xúc.

CÁC ĐỐI TÁC, THƯƠNG HIỆU ĐÃ HỢP TÁC
![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() |
![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() |
![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() |
![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() |
![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() | ![]() |






























































